Sunday, May 24, 2009

Petrang Kabayo ireremake!?

by Ava Tilamsik
Reuterz

Nasambit ng aking source na balak iremake ng GMA7 ang Petrang Kabayo bilang isang primetime soap. matatandang naging hit na movie ang Petrang Kabayo at ang pilyang kuting noong late 80s na pinagbibidahan ni Roderick Paulate bilang Petra at ni Aiza Seguerra bilang sugar ang pilyang kuting. maaring late quarter ng 2009 pa raw o early next year pa ito ipapalabas sa telebabad ng GMA7. maraming bigating artista ang lumabas na pagpipilian pero nagulat ako ng sinabi sa akin ng aking source na si Ms. Claudine Barreto ang gusto ng mga top executives ng syete.

"Ate Ava bagay na bagay kay claudine yung petrang kabayo effortless," sambit ng aming source. Tinanong ko ang aking source kung paano mangyayari iyon kung kapamilya si Ms. Claudine Barreto at may exclusive contract sa dos.

"Ate huli ka talaga sa balita. editor ka nga ng Atras Tonite. per project lang si Claude sa ABS, at saka di mo ba nabasa yung report sa pep. di ba willing si Claude na mag-over the bakod. baka ito na yung sinasabing offer sa kanya ng syete" pagtatapos ng aking source.

pep article tungkol sa paglipat ni Claudine Barreto

Note wala akong tiwala sa source ko. pero bagay nga kaya si Claudine as Petrang Kabayo? Boto na kayo sa poll.

1 comment:

  1. mukhang totoo may link sa pep.ph article e LOL

    ReplyDelete