Friday, July 17, 2009

Marian at Dingdong nagtaping sa Pinoy Henyo ng Eat Bulaga

by Ava Tilamsik
Reuterz



Nagpunta sa broadway centrum ang inyong lingkod upang saksihan ang guesting ni Marian at Dingdong sa Pinoy Henyo ng Eat Bulaga na ipapalabas next week sakaling makapasa sa panlasa ng MTRCB.

Incidentally, idodonate ni Marian at Dingdong ang mapapanalunang premyo sa kanilang favorite charity

"Kaya nga po pagbubutihan namin ni Dong," sambit pa ng dalaga

Si Marian ang nabunot ni Bossing Vic na manghuhula sa dalawa. kaya naman halatang kabado ito

"Kinakabahan ako HAAA!!!" sigaw ng dalaga halatang excited at kabado

ang huhulaang word ay "Angel Locsin"

MR: Tao ba ito?
DD: OO
MR: Hayop ba ito?
DD: pwede
MR: aaaa putang ina ang hirap, bagay ba ito?
DD: hinde
MR: so Tao nga ba ito?
DD: oo nga
MR: babae ba ito?
DD: OOOOOO!!!!
MR: a a a E MArian Rivera ba ito?
DD: (natawa si dingdong) he he hinde
MR: a leche ang hirap ng game na ito, putang ina ka popoy, bakit pinayagang mag guest pa ako rito tang ina
Bossing: o Marian easy ka lang, relax lang tanong ka pa 1 minute na lang
MR: a 1 minute na lang, tinatarantado nyo ako ang bilis ng oras ahhhh

huminga ng malalim si Marian

MR: o sige artista ba ito?
DD: OOOOO
MR: babaeng artista ba ito?
DD: OO nga e
MR: e di Marian Rivera nga putsa kanina ko ba sinasabi nagkakalokohan ata tayo dito, hindi ko kayo uurungan nyan
DD: hindi nga
MR: kapuso ba ito?
DD: e pwede
MR: anong pwede putang ina mo dingdong dalawa lang naman kapamilya o kapuso lang, anong pwede pwede ka dyan leche!!
DD: pwede (nanlalaki ang mata)
MR: ah e kung kanina mo pa nilakihan mata mo e di na gets ko kaagad tang ina ka.
MR: dating kapuso ba ito?
DD: OO
Bossing vic: 5 seconds na lang
MR: ah alam ko na!!!
MR: si Anne Curtis ba ito? tang ina pag mali pa ako rito, ewan ko na lang leche tong game na ito!!!
Buzzzerrr!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

3 comments:

  1. hehe. natawa ako dito.

    wala ba talagang breeding ang bibig ni marian?

    ReplyDelete
  2. galing nito!! hahaha!! tawa ako ng tawa, mamamatay na ata ako sa kakatawa!! ahahahaha!!

    ReplyDelete
  3. weird naman nito halatang gawa gawa!BITTER!..

    ReplyDelete