Tuesday, August 4, 2009

MARimar Roxas susunod na presidente ng Pilipinas!

by AVA Tilamsik

Nainterview ko kahapon ang sikat na manghuhula na si Madam Auring sa kanyang shop sa Maynila. Kinamusta ko ang manghuhula sa kanyang lovelife pero mariin nyang tinangging may "papa" sya ngayon pero pinagmalaki naman nyang marami syang manliligaw.

"Collect and collect muna ako ngayon tapos select later on," sabi ni Madam Auring

"May asim pa naman ako di ba haha"

Tinanong ko rin si Madam Auring kung mahuhulaan nya kung sino ang susunod na presidente ng Bansa.

"Initials lang ang mabibigay ko sa yo Ava"

"Okay lang kahit initials," sabit ko

"M.R. ang next president may syota syang initials K.S. pwede ka ng umalis at may manliligaw akong eentertain"

Umaalis ako sa shop ni Madam ng may problema. dahil wala akong maiisip kung sinong presidentiable ang may initials na MR at may syotang KS. kaya dalidalian kong kinunsulata ang aking source na itago natin sa ngalang pitik bulag

"Ate ava ano ka ba si MR si Marimar Roxas at yung syota syang si Kurimaw Sanchez," walang pagaalinlangang sagot niya

No comments:

Post a Comment